Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Nghề học nhanh, kiếm nhiều tiền

 Bạn muốn học nghề nhanhkiếm nhiều tiền? Bài viết này sẽ giúp bạn định hình được con đường của bạn.
Hiện nay trên thế giới có khoảng 8 tỷ dân, trong đó theo thống kê thì có hơn 2 tỷ người dân sử dụng internet để truy cập thông tin hàng ngày. Theo các chuyên gia nhận định thì Internet đang là 1 mỏ vàng của thế giới, ineternet nói riêng và công nghệ thông tin nói chung đang chi phối toàn bộ các lĩnh vực còn lại của đời sống xã hội.

nghe kiem nhieu tien
Khi sử dụng internet thì website là hình thức giao tiếp chủ yêu giữa người dùng và máy tính, vì thế lĩnh vực website là thị trường được khai thác nhiều nhất trên internet. Trên thế giới đã có hơn 4 tỷ website đang hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực,  nhu cầu cần có trang web để giới thiệu thông tin, trưng bày sản phẩm cũng như giao lưu trao đổi buôn bán thương mại online có thể nói là vô cùng lớn.
nghe kiem nhieu tien
Không cần biết nhiều về tin học vẫn có thể tự làm riêng 1 website hoàn chỉnh, tự tin nhận các dự án thiết kế và quản trị website cho các doanh nghiệp, tận dụng các cách kiếm tiền hiệu quả từ internet để sinh lợi cho cá nhân, đưa website lên top Google để phát triển thương hiệu. Hãy đến ngay khóa học THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, chỉ cần đầu tư 1.500.000 đ trong 2 tháng là có ngay 1 nghề thời thượng kiếm được nhiều tiền.
Nội dung đào tạo
- Khóa học thiết kế website doanh nghiệp cung cấp 1 lượng kiến thức về website, internet và thương mại điện tử, các kiến thức tập trung bao gồm:
  • Các ứng dụng nền tảng website và internet
  • Sử dụng joomla để xây dựng và phát triển website cá nhân, website doanh nghiệp
  • Các hình thức thương mại điện tử phổ biến, xây dựng website bán hàng online
  • Vận hành và quản trị website (webmaster, domain, hosting)
  • Internet marketing
  • Các cách kiếm tiền hiệu quả dựa trên website và internet
 (Cam kết chất lượng đào tạo, học viên hoàn thành khóa học sẽ tự làm được 1 website hoàn chỉnh, vận hành hiệu quả trên internet, nếu không đạt yêu cầu được học lại miễn phí)

Địa điểm học: Trường TCN KTCN Hùng Vương (161-165 Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5,TpHCM)
Chi tiết Liên hệ: 0933.823.946


Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét