Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Các loại website được thiết kế bằng WordPress

Có nhiều trang web khác nhau mà bạn thấy hiện nay đang sử dụng mã nguồn WordPress, nhưng tóm lại thìWordPress có thể tạo được những trang web theo các nhóm phân loại dưới đây.

1. Trang web thương mại: Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc cá nhân đang muốn phát triển kinh doanh,WordPress có thể giúp bạn tạo ra một trang web thật bắt mắt nhằm giới thiệu thương hiệu cũng như sản phẩm bạn đang kinh doanh.

2. Trang blog cá nhân: Điều này thì khỏi phải nói rồi, WordPress là mã nguồn phát triển blog cá nhân tốt nhất hiện nay.

3. Trang lưu trữ ảnh: Bạn là người đam mê nhiếp ảnh, bạn muốn giới thiệu những bộ ảnh của bạn đến độc giả, hãy tạo một trang web với WordPress để thực hiện điều này.

4. Trang đánh giá: Bạn có ý tưởng muốn tạo một trang web chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ hoặc đánh giá các sản phẩm phần mềm, hãy đến với WordPress bạn sẽ thấy điều này thật dễ dàng.

5. Trang tin tức: Với blog được tạo từ WordPress, bạn có thể làm nên những trang chia sẻ tin tức một cách chuyên nghiệp.

Trên đây là những nhóm trang web chính bạn có thể tạo ra bằng WordPress, Sáu chỉ giới thiệu một vài cái chính thôi, còn nhiều nhiều nhóm trang web khác bạn vẫn có thể làm được.

Thiết kế website tin tức bằng WordPress

Có khá nhiều trang tin tức hiện nay đang sử dụng WordPress, hiện tại những trang thông tin với tên miền được đứng tên là các đại diện trong bộ máy Nhà nước Việt Nam có rất nhiều.


Thiết kế website công ty bằng WordPress

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc đang làm bộ phận IT cho công ty nào đó, bạn có nhu cầu thiết kế website cho công ty thì hãy đến với WordPress bạn nhé, mọi thứ được cài đặt rất dễ dàng và nhanh chóng.


Thiết kế website xem phim bằng WordPress

Bạn có bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ tạo một trang phim bằng WordPress hay chưa? Điều này hoàn toàn có thể làm được, tất cả chỉ là vấn đề thời gian và công sức bạn bỏ ra mà thôi.


Thiết kế website game bằng WordPress

Bạn có thể tạo được một trang web game và cho người dùng chơi game ngay chính trên trang web của bạn bằng WordPress. Đợt trước Sáu có làm một trang nhưng rồi thấy không ai ủng hộ nên đành xóa đi, đây là một trong những sai lầm lớn của Sáu xin chia sẻ với mọi người.


Sai lầm là ở chỗ ý tưởng, sai lầm là ở chỗ bất lực trước sản phẩm của mình chứ không phải là vì WordPresskhông tạo được một trang game nhé.

Thiết kế website chia sẻ ảnh bằng WordPress

Lĩnh vực này có nhiều giao diện rất đẹp nhé, kể cả miễn phí và có phí cho bạn lựa chọn. WordPress sẽ góp phần làm tăng lượt xem từ người dùng đối với các tấm hình của bạn.


Thiết kế website đánh giá bằng WordPress

Bạn muốn tạo trang đánh giá các sản phẩm công nghệ hoặc đánh giá các sản phẩm phần mềm hoặc là đánh giá các sản phẩm thời trang, hãy đến với WordPress để tự tạo một trang web đánh giá cho riêng mình.


Thiết kế website cửa hàng bằng WordPress

Bạn hiện đang là chủ của một cửa hàng quần áo, hãy tạo một shop online với tên cửa hiệu của bạn với đầy đủ các sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng. Bảo đảm lượng khách hàng đến với shop của bạn sẽ tăng chứ không giảm.

Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét