Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Khóa học – Ý tưởng kinh doanh thời @

Thế kỷ 21 được mệnh danh là thế kỷ của công nghệ thông tin, công nghệ thông tin đã chi phối hầu như toàn bộ mọi lĩnh vực trong đời sống, kinh tế, xã hội. Câu nói “Phi thương bất phú” quả thực vẫn rất đúng, tuy nhiên qua thế kỷ 21 thì phải bổ sung thêm câu nói “Phi tin bất phú”. Làm giàu và khát khao làm giàu bằng con đường chân chính là 1 điều đáng quí, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công khi xã hội bước qua kỷ nguyên thời @, nhiều mô hình kinh doanh truyền thống sẽ có nguy cơ dẫn đến thất bại khi không có sự sáng tạo và sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông, hãy xem video dưới đây để nhận thấy bản thân mình có thể tiếp cận được và khai thác hiệu quả các hình thức kinh doanh thời @ không nhé.

 “Làm giàu và khát khao làm giàu là điều rất đáng quí, và ở thời đại ngày nay internet có thể giúp các bạn trẻ làm giàu chính đáng, làm giàu lâu dài. Internet mở và còn rất rộng lớn, hãy xem những người đi trước đã thành công hoặc thất bại là tấm gương để bạn có thể khởi đầu. Hãy bắt đầu từ một ý tưởng và nuôi dưỡng đam mê” Câu kết luận của đoạn phóng sự ngắn này có thể là 1 tiền đề rất lớn để cho những người trẻ sống trong xã hội thời @ nên suy nghĩ và định hướng cho mình 1 con đường kinh doanh và làm giàu hiệu quả nhất.
Internet được mệnh danh là 1 mỏ vàng của nhân loại, nhưng có mấy người nhìn ra và có thể khai thác được mỏ vàng đó?
==> Để trả lời cho câu hỏi này thì cần xét đến các yếu tố mà 1 người bình thường nhất như chúng ta có thể đủ điều kiện để bước vào con đường khai thác mỏ vàng của nhân loại và thành công như sau:
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Niềm đam mê
  • Kiến thức về CNTT
  • Kỹ năng khai thác internet
Vậy sau khi bạn xem video trên phân tích những gương mặt thành công nhờ internet như Mark Zuckerberg (sáng lập Facebook) hay  Chad Hurley (đồng sáng lập Youtube)…. Là những người hội đủ 4 yếu tố trên, họ không cần phải tích lũy quá nhiều kiến thức chuyên môn, không cần phải bằng cấp hay học vị gì cao, không cần phải bỏ quá nhiều vốn để kinh doanh mà họ vẫn rất thành công và có thể được cả thế giới tôn vinh. Vậy đối với những người trẻ tuổi như chúng ta, chúng ta nghĩ gì với con đường thành công của họ và liệu chúng ta có đủ 4 yếu tố trên để có thể thành công như họ không? Câu trả lời là YES, vì trong 4 yếu tố đó là 1 người bình thường nhất đều có thể lĩnh hội hoặc tự trang bị cho mình thông qua việc học tập, rèn luyện tư duy và bổ sung kiến thức thông qua internet hoặc qua các khóa học chuyên đề, kỹ năng.
Khóa học chuyên đề – Ý tưởng kinh doanh thời @ được trường HungVuongTech tại địa chỉ 161-165 Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5,TpHCM mở ra mục tiêu là trang bị cho người học 4 yếu tố trên để họ có thể đủ điều kiện để tham gia vào lĩnh vực khai thác tài nguyên internet và kinh doanh online trong thời đại CNTT như ngày nay. Khóa học này dành cho mọi đối tượng, mọi trình độ, mọi lứa tuổi đều có thể tham gia được, đây là khóa học chuyên đề đầu tiên được áp dụng theo hình thức đào tạo giáo dục mới là E-learning, với cách thức đào tạo này giúp cho học viên rất linh động trong việc sắp xếp thời gian học tập và học viên có thể học bất kỳ nơi nào, bất kỳ đâu. Video sau đây là phần giới thiệu tổng thể về khóa học và cách thức học tập E-learning
Video giới thiệu về khóa học - Ý tưởng kinh doanh thời @
Với chuyên đề này, học viên được cung cấp các kiến thức & kỹ năng sau đây:
Kiến thức:
- Trình bày được các nội dung về nền tảng internet & website
- Trình bày được các mô hình kinh doanh trực tuyến thành công và hiệu quả
- Trình bày được các nội dung về việc hình thành tư duy để xây dựng chiến lược marketing và nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp 
- Trình bày được các khái niệm về việc PR và quảng cáo website trên Internet, các cách đưa website lên top đầu của Google.
- Trình bày được các hình thức marketing hiện đại
  • Viral marketing
  • Email marketing
  • Mobile marketing
 Kỹ năng:
- Vận dụng  các hệ thống mã nguồn mở để xây dựng hoàn chỉnh các dạng ứng dụng website về tin tức, bán hàng và thương mại điện tử
- Vận dụng được các kỹ thuật xử lý trong lĩnh vực quản trị và vận hành web trên môi trường internet (webmaster)
    + Kỹ thuật quản trị Domain
    + Kỹ thuật quản trị Hosting
    + Kỹ thuật bảo mật website     
- Vận dụng được các kiến thức về marketing hiện đại để xây dựng và thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả
Ngoài ra mục tiêu quan trọng nhất của chuyên đề này là giúp người học hình thành được tư duy và ý tưởng kinh doanh từ môi trường internet. Vận hành ngay các kiến thức và kỹ năng thu được từ khóa học để thành lập ý tưởng, lên kế hoạch, xây dựng và thực hiện hoàn chỉnh toàn bộ qui trình kinh doanh online, không cần phải đầu tư nhiều vốn nhưng vẫn có thể sinh lợi nhuận và thấy ngay được hiệu quả chỉ trong năm đầu tiên bắt đầu thực hiện ý tưởng kinh doanh. Các học viên sau đây có thể nói đã thành công bằng con đường kinh doanh online và khai thác tài nguyên internet sau khi hoàn thành khóa học chuyên đề này tại HungVuongTech

Thời gian đào tạo:  174 giờ , 44 buổi, bao gồm 15 buổi tập trung, 28 buổi trực tuyến, 1 buổi thi
Học phí trọn khóa: 2.850.000/ học viên (học viên được học lại miễn phí các khóa sau nếu chưa đủ điều kiện tốt nghiệp)
Tốt nghiệp khóa học thì học viên được cấp chứng chỉ của Tổng cục dạy nghề
Các học viên tham gia khóa học được cung cấp miễn phí các công cụ và tài liệu sau:
1/ Tặng Subdomain để học viên thực hành
2/ Tặng hosting gói professional để học viên upload website lên inetrenet (giá 1.080.000 đ)
3/ Tặng phần mềm Email tự động hàng loạt, có chức năng gửi emai tự động theo lịch đã đặt, thống kê người đọc mail, 90% email vào mục Inbox của khách hàng, tự động chèn code Google Analytic và email để thống kê nguồn gốc cũng như thông tin của người nhận email.
4/ Cho học viên mượn thiết bị GSM Modem trị giá 10.000.000đ/ 1 cái trong thời gian học tập để thử nghiệm hệ thống tổng đài tin nhắn SMS tự động (SMS Marketing)
5/ Tặng phần mềm SMS tự động, chức năng gửi tin nhắn SMS đến 1000 số điện thoại trong thời gian chỉ 10 phút, chức năng gửi SMS theo lịch định sẵn, thống kê tình trạng gửi tin nhắn thành công, chức năng nhận tin nhắn từ khách hàng
6/ Tặng phần mềm đăng tin rao vặt tự động lên diễn đàn, tự động tạo baclink và SEO từ khóa tự động cực kỳ hiệu quả cho website, giúp website cạnh tranh được từ khóa trong TOP 10 của Google.
7/ Tặng bộ đĩa 4DVD  (~ 16Gbs) tập hợp đầy đủ các extentions (module, template, plugin, frameworks..) cho Joomla, có phân loại theo nhiều tiêu chí. Đây là kho gia tài đồ sộ cho người thiết kế và xây dựng website joomla (giá ~200.000 đ)
8/ Hoc viên được cung cấp tài liệu môn học bao gồm:
-         Giáo trình điện tử (cập nhật mới nhất năm 2013)
-         Video bài giảng lý thuyết và thực hành
-         Bài lab hướng dẫn thực hành step by step

 Hình ảnh về khóa học - Ý tưởng kinh doanh thời @ tại HungVuongTech

Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét