Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Khóa học tin học văn phòng chứng chỉ A

Giúp học viên sử dụng tốt kỹ năng tạo bảng cơ sở dữ liệu phục vụ cho việc thiết kế các bảng cơ sở dữ liệu theo yêu cầu, nắm được cách thức tính toán chỉnh sửa hoàn chỉnh bảng tính cơ sở dữ liệu, in ra một bảng tính hoàn chỉnh theo yêu cầu.
Khai giảng thường xuyên . Thời lượng  2 tháng - tuần học 3 buổi (có lớp tối)





Sau khi học xong các lớp sau, học viên có khả năng:
-           TIN HỌC CĂN BẢN : Giúp học viên có được những kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows.
-           MICRSOFT WORD : Giúp học viên có được kiến thức cơ bản về cách soạn thảo các văn bản, dàn trang và in ấn một văn bản hoàn chỉnh.
-           MICRSOFT EXCEL : Giúp học viên có được những kiến thức cơ bản về cách soạn thảo các bảng tính, lập các bảng báo cáo, sử dụng các công cụ tính toán trong bảng tính và in ấn một văn bản hoàn chỉnh.
Kỹ năng nghề :
-           TIN HỌC CĂN BẢN : Giúp học viên sử dụng được Hệ điều hành Windows phục vụ cho việc quản trị tài nguyên của máy tính và sử dụng các phần mềm ứng dụng của Windows.
-           MICRSOFT WORD : Giúp học viên có các kỹ năng thiết kế văn bản phục vụ cho việc soạn thảo được văn bản theo yêu cầu, chỉnh sửa văn bản, in ra một văn bản hoàn chỉnh theo yêu cầu.
-           MICRSOFT EXCEL : Giúp học viên sử dụng tốt kỹ năng tạo bảng cơ sở dữ liệu phục vụ cho việc thiết kế các bảng cơ sở dữ liệu theo yêu cầu, nắm được cách thức tính toán chỉnh sửa hoàn chỉnh bảng tính cơ sở dữ liệu, in ra một bảng tính hoàn chỉnh theo yêu cầu.

Đăng ký học trực tuyến (giảm 20% học phí), mã khuyến mãi sẽ gửi vào email và điện thoại
Họ Và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Đăng ký học chuyên đề (*)

Xem thông tin chi tiết các khóa học

Xem lịch khai giảng các khóa học

Nhập mã xác nhận
Để lại lời nhắn (*)

Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét